Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Tin HOT: VƯỢNG RÂU TỐ CÁO FPT ĂN CẮP BẢN QUYỀN TRẮNG TRỢN


(Vượng Râu)

FPT ĂN CẮP BẢN QUYỀN TRẮNG TRỢN 

Lần Đầu Tiên Nhờ Mọi Người Chia Sẻ ạ! 


Hôm qua có cậu em Công an chụp ảnh cho xem phim eo ơi ơ Zô của mình trong đầu kỹ thuật số FPT. Và sau đó mình thấy một đống phim của CTy Nụ Cười Vàng sản xuất nằm trình ình trong đầu Kỹ thuật số FPT mà chưa được sự nhất trí cho phép khai thác từ mình. 

Tất cả bộ phim của mình bị xoá logo và thay vào đó là logo FPT. 

Đêm qua mình gọi điện đến tổng đài hỏi và muốn có câu trả lời từ người đại diện, mìn hẹn đến hôm nay và gọi lại với yêu cầu trước 14h chiều nay bên FPT không cho người nói chuyện với mình, mình sẽ đăng lên mạng xã hội. Và nhờ Luật sư nếu như họ vẫn không liên lạc với mình. 

Đợi đến hơn 10h đêm cũng không có cuộc điện thoại nào từ phía FPt. 

Nay mình chính thức công bố fpt ăn cắp phim của Nụ Cười Vàng để phát trên đầu kỹ thuật số. 

Mong mọi người chia sẻ bài viết giúp mình. 

Trên một số trang you tube cũng đăng những bộ Hài khi chưa được sự cho phép của mình.
Qua đây nhờ mọi người chia sẻ để cảnh báo và mình cần 1 câu trả lời từ phía fpt.

.












5 nhận xét :

  1. FPT chơi trò bẩn! Kiện nó ra tòa thôi! Bắt nó bồi thường thật nặng cho chừa thói ăn cướp trắng trợn!

    Trả lờiXóa
  2. Vượng Râu và công ty Nụ Cười Vàng đã đăng ký quyền tác giả chưa, nếu đăng ký rồi thì kiện cho FPT chết đi, còn nếu chưa thì rút kinh nghiệm nhé. Dân Việt là chúa ăn cắp, chỉ quen xài của chừ thôi, không những xài mà còn nhận là của mình để làm giàu nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Ăn cắp bản quyền công nghệ mà FPT cũng vướng vào thì giới trí thức XHCN biết ăn nói làm sao ?

    Trả lờiXóa
  4. FPT, Sơn Tùng... Cả đám như nhau!
    "Chúng ta không càn động tay!" (Chôm chỉa, không tự làm)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kiện bỏ mẹ nó đi! Không thì nhờ kiểm lâm giải quyết! Bảo thế nó mới sợ!

      Xóa